Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến hơn 500 khách hàng đã tin dùng. Và chúng tôi mong nhận được các thông tin dùng thử chính xác để hỗ trợ quý doanh nghiệp triển khai giải pháp CRM đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin dùng thử:

1. Đường dẫn: https://demo.vtiger.com.vn

2. Username: admin

3. Password: admin2020


Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai hệ thống trong vòng 24h từ khi có yêu cầu, thời gian thực hiện việc chuyển giao và đào tạo hướng dẫn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp của quý khách để đạt hiệu quả cao nhất./.


Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình và góp mặt trong thành công của Quý khách!

Bất động sản

CÁC VẤN ĐỀ TRONG LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN

  • Dữ liệu khách hàng rất lớn, việc lưu trữ dữ liệu trong excel gây khó khăn cho DN trong việc tìm kiếm và xử lý dữ liệu.
  • Thông tin khách hàng thường bị trùng lặp, việc lưu trữ không đồng nhất giữa các phòng ban.
  • Không lưu giữ được lịch sử làm việc với khách hàng, khiến nhân viên gặp khó khăn khi khách hàng tương tác đến DN.
  • Khó khăn trong việc tổng hợp, báo cáo dữ liệu do dữ liệu được các nhân viên lưu giữ bằng file excel riêng.
  • Mất mát dữ liệu, khó khăn trong việc tổng hợp dữ liệu khi nhân viên nghỉ việc.
  • Không có các công cụ báo cáo, thống kê.

 

VTIGER CRM CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?

1. QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

  • Thông tin khách hàng (quản lý thông tin nhà đầu tư, cư dân, người thuê)
  • Thông tin giao dịch khách hàng, hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Thông tin vụ việc, phản ánh của khách hàng
  • Thông tin thanh toán của khách hàng
  • Thông tin báo giá, hợp đồng liên quan khách hàng
  • Thông tin cơ hội bán hàng liên quan đến khách hàng

2. QUẢN LÝ GIAO DỊCH LIÊN QUAN ĐẾN KHÁCH HÀNG

Toàn bộ giao dịch liên quan đến khách hàng sẽ được tổng hợp trong các báo cáo thống kê chi tiết và biểu đồ.

  • Giao dịch Mua
  • Giao dịch Bán
  • Giao dịch Thuê
  • Giao dịch Ký gửi
  • Giao dịch Đặt cọc

3. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG

  • Quản lý sự kiện (Cuộc gọi, cuộc họp)
  • Quản lý công việc
  • Quản lý ghi chú

4. MARKETING

  • Tạo các chiến dịch marketing
  • Gửi email hàng loạt (có kiểm soát lượng người đã đọc email)
  • Gửi SMS (tin nhắn thương hiệu) hàng loạt

5. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Tự động gửi email, SMS chăm sóc khách hàng theo các kịch bản đã dựng sẵn (Tự động gửi email chúc mừng sinh nhật, chúc mừng thành lập doanh nghiệp)
  • Quản lý các vụ việc, phản hồi của khách hàng
  • Theo dõi tiến độ xử lý vụ việc, phản hồi của khách hàng

6. QUẢN LÝ NGUỒN HÀNG, ĐẶT CỌC

  • Để tránh việc đụng độ (giành khách hàng) giữa các sales với nhau, VtigerCRM cung cấp tính năng theo dõi nguồn hàng.
  • Theo dõi nguồn hàng: có bao nhiêu căn nhà đang được bán, đã được bán, cho thuê, để trống, chưa hoàn thiện, hoàn thiện, sản phẩm nào đang được giữ chỗ (trong vòng 24h), đã tiến hành đặt cọc, làm hợp đồng?
  • Đặt cọc: đặt cọc được tiến hành khi khách hàng có nhu cầu. Thông tin đặt cọc và số tiền đặt cọc sẽ được ghi nhận để tiến hành làm hợp đồng về sau.

7. QUẢN LÝ THÔNG TIN CĂN NHÀ

  • Vị trí
  • Hướng
  • Diện tích xây dựng
  • Diện tích sàn
  • Bản vẽ thiết kế
  • Hồ sơ hoàn công

8. QUẢN LÝ BÁO GIÁ, HỢP ĐỒNG

  • Tạo và in báo giá, hợp đồng theo mẫu có sẵn
  • Quản lý báo giá, hợp đồng gắn với khách hàng cụ thể.

 

 Hãy gọi ngay cho chúng tôi: Hotine 0918 629 758 hoặc (04) 666 288 44 để được tư vấn và hưởng dịch vụ tốt nhất.

 

 

Fanpage Facebook