Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến hơn 500 khách hàng đã tin dùng. Và chúng tôi mong nhận được các thông tin dùng thử chính xác để hỗ trợ quý doanh nghiệp triển khai giải pháp CRM đạt hiệu quả tốt nhất.

Quý khách vui lòng đăng ký dùng thử chi tiết qua:

1. Gửi thông tin:  >> Form đăng ký dùng thử Vtiger CRM <<

2. Hotline (24/7):  0918.629.758 / 024 666 288 44


Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai hệ thống trong vòng 24h, thời gian thực hiện việc chuyển giao và đào tạo hướng dẫn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp của quý khách để đạt hiệu quả cao nhất./.


Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình và góp mặt trong thành công của Quý khách!

Giáo dục & đào tạo

CÁC VẤN ĐỀ TRUNG TÂM CỦA BẠN ĐANG GẶP PHẢI:

Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt, vấn đề quản lý và chăm sóc học viên ngày càng trở nên quan trọng đối với các trung tâm đào tạo. Tuy nhiên các khó khăn phổ biến mà các trung tâm đào tạo gặp phải, đó là:

  • Hồ sơ học viên không được quản lý đầy đủ, dễ mất mát thất lạc.
  • Việc tra cứu, tìm kiếm, trích lọc thông tin hồ sơ sinh viên, học sinh, học viên khó khăn và không chính xác.
  • Khó kiểm soát công việc của nhân viên.
  • Khó đánh giá hiệu quả làm việc của giáo viên.

 

TRUNG TÂM CỦA BẠN ĐANG CẦN:

  • Gia tăng lượng học viên đăng ký và học tại trung tâm.
  • Cải thiện chăm sóc học viên, gia tăng học viên thân thiết với trung tâm.
  • Quản lý và truy xuất thông tin học viên dễ dàng.
  • Kiểm soát hoạt động và nâng cao năng suất của tư vấn viên.

 

CÁC TÍNH NĂNG CỦA VTIGER:

1. Quản lý Hoạt động

  • Quản lý nhắc công việc cần làm, sự kiện quan trọng
  • Quản lý thời khóa biểu lớp học
  • Chia sẻ công việc giữa các cá nhân, đội nhóm 

2. Quản lý Học viên

  • Quản lý thông tin học viên
  • Quản lý lớp học, khóa học
  • Quản lý lịch sử thanh toán học phí của học viên

3. Quản lý Khóa học, Lớp học

  • Quản lý thông tin Khóa học-Lớp học
  • Quản lý thời khóa biểu
  • Quản lý Học viên của lớp học
  • Quản lý hoạt động của lớp học
  • Quản lý giáo viên và chấm công

4. Quản lý học phí

  • Quản lý thông tin học phí khóa học
  • Quản lý lịch sử thanh toán học phí

5. Quản lý chiến dịch Marketing

  • Tự động dẫn thông tin đầu mối liên hệ từ các nguồn marketing như webforms, email về phần mềm hoặc upload danh bạ lên phần mềm.
  • Tạo các mẫu SMS, Email đẹp mắt
  • Thực hiện các chiến dịch marketing nhắm đến khách hàng mục tiêu đã được phân loại theo nguồn,ngành nghề, vị trí địa lý… theo các kịch bản chăm sóc khách hàng 

6. Chăm sóc học viên

  • Cung cấp cổng Hỗ trợ học viên trực tuyến
  • Tự động tạo các email, SMS gửi thông báo đến học viên theo các kịch bản

7. Quản lý báo cáo, thống kê

  • Thống kê số lượng học sinh, sinh viên, học viên theo khoa, ngành, khóa, lớp
  • Báo cáo thống kê kết quả học tập của sinh viên, học viên
  • Báo cáo tình hình thu học phí
  • Báo cáo tình hình dạy và học nói chung
  • Báo cáo tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị
  • Báo cáo kết quả dạy học của giảng viên, giáo viên (dựa trên một số tiêu chí khác nhau)

 

“Số lượng học viên tăng 30%, Tỷ lệ học viên thân thiết tăng 20%- Đó là lý do chúng tôi sử dụng EDUCATION CRM suốt 3 năm nay”

-Anh Bùi Văn Giáp CEO Trung tâm Tiếng Anh EMAX chia sẻ-

Hãy gọi ngay cho chúng tôi: Hotine 0918 629 758 hoặc (04) 666 288 44 để được tư vấn và hưởng dịch vụ tốt nhất.

 

Fanpage Facebook


Google+ page