Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến hơn 500 khách hàng đã tin dùng. Và chúng tôi mong nhận được các thông tin dùng thử chính xác để hỗ trợ quý doanh nghiệp triển khai giải pháp CRM đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin dùng thử:

1. Đường dẫn: https://demo.vtiger.com.vn

2. Username: admin

3. Password: admin2020


Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai hệ thống trong vòng 24h từ khi có yêu cầu, thời gian thực hiện việc chuyển giao và đào tạo hướng dẫn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp của quý khách để đạt hiệu quả cao nhất./.


Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình và góp mặt trong thành công của Quý khách!

Cơ hội khởi nghiệp trong thời kỳ mở cửa của Việt Nam

Dưới đây là bài chia sẻ về giai đoạn khởi nghiệp của Rick Yvanovich - Nhà sáng lập và Tổng giám đốc công ty TRG International - công ty cung cấp dịch vụ hàng đầu thị trường, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ. TRG đã đóng góp vào thị trường năng động và đầy thử thách bằng việc cung cấp các giải pháp công nghệ phù hợp. Các giải pháp công nghệ này hoạt động âm thầm nhưng hiệu quả, giải phóng khách hàng khỏi những rắc rối ngoài lề và tập trung phát triển cốt lõi của doanh nghiệp. Bài chia sẻ của Rick đã được đăng trên báo của CIMA - Chartered Institute of Management Accountants.

"Từng làm việc như một chuyên viên kế toán trong vòng 6 năm, năm 1988 tôi tham gia vào công ty dầu khí BP của Anh như một chuyên viên phân tích theo quốc gia, tập trung vào khu vực Mỹ Latinh. Tôi sớm chuyển đến nhóm nước có lượng dầu mỏ khổng lồ ở khu vực Đông Á, chuyên trách về mảng thuế, mặc dù thực chất công việc thiên về pháp lý hơn. Sau thời gian làm việc ở cả Bắc Kinh và Quảng Châu với công việc chính là xác nhận những thông tin tài chính cần được cập nhật, tôi nhanh chóng được đề bạt lên làm giám đốc tài chính ở BP Trung Quốc.


Bản hợp đồng còn chưa khô mực, tôi nhận được yêu cầu chuyển công tác từ Bắc Kinh tới Việt Nam với thời hạn hợp đồng 1 năm. Tại thời điểm này, tôi là một trong 4 chuyên gia nước ngoài của BP tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty là biệt thự được cải thiện lại trong một khu phức hợp khoảng 50 ngôi nhà nhìn ra sông Sài Gòn. Chúng tôi sống ở tầng trên công ty, vì vậy việc di chuyển của chúng tôi chỉ là qua các bậc cầu thang. Năm 1991, thành phố yên tĩnh tới mức bạn có thể nằm giữa đường mà không lo bị xe cán qua.

Từ những trải nghiệm về phần mềm kế toán Sunsystems mà tôi đã cài đặt và sử dụng ở cả Trung Quốc và Việt Nam, năm 1994 tôi đã thành lập công ty TRG International. Trong số bạn bè và những người mà tôi quen biết có rất nhiều người là Giám đốc Tài chính trong những công ty dầu mỏ khác. Họ hỏi tôi về hệ thống phần mềm kế toán mà BP đang sử dụng, và sau đó yêu cầu tôi giúp họ cài đặt hệ thống phần mềm. Sau khi tôi rời BP, các công ty cung cấp giải pháp công nghệ đã hỏi tôi liệu tôi có muốn làm đại lý phân phối cho họ hay không, bởi vì tôi đã có kinh nghiệm trong sử dụng và cài đặt các phần mềm của họ.

Launching_an_IT_company_in_Indochina.png

Câu chuyện khởi nghiệp của Nhà sáng lập - Tổng giám đốc công ty TRG tại Việt Nam năm 1994

Tôi bắt đầu công việc mới này bằng cách thực hiện những dự án theo yêu cầu từ bạn bè, đồng nghiệp. Sau đó, khi những người này chuyển sang những công ty khác, họ tiếp tục yêu cầu tôi triển khai những hệ thống tương tự cho công ty mới. Nhờ đó mà tôi có thể dần mở rộng hoạt động sang phạm vi quốc tế. Tính tới nay, chúng tôi đã có khách hàng tại 80 quốc gia. Khi công việc ngày càng nhiều hơn, tôi bắt đầu tuyển thêm nhân viên, và những khách hàng cũng muốn biết chúng tôi có thể cung cấp thêm giải pháp nào khác cho họ không. Vì vậy, danh mục sản phẩm của chúng tôi được bổ sung thêm hệ thống quản lý bán lẻ, quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP), trí tuệ doanh nghiệp (Business Intelligence), phân tích số liệu, và quản lý hiệu suất doanh nghiệp. Hiện nay chúng tôi đang có 250 nhân viên và vẫn tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động. Mọi việc cho đến nay nhìn chung vẫn tốt đẹp, nhưng không dễ để tìm được đúng nhân tài cần thiết.

 

Chúng tôi hiện cũng đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ điện toán đám mây, và vừa trở thành đối tác thứ 2 tại Việt Nam của Amazon Web Services, nhà cung cấp hạ tầng điện toán đám mây lớn nhất thế giới hiện nay. Đây thực sự là một bước phát triển đầy hứa hẹn, một số khách hàng mới của chúng tôi đã đưa những hệ thống của họ lên đám mây.

 

Chúng tôi cung cấp giải pháp cho rất nhiều tổ chức với quy mô và tính chất khác nhau, từ những tổ chức phi chính phủ (NGO), doanh nghiệp tư nhân trong nước, cho đến các doanh nghiệp quốc doanh quy mô lớn và các tập đoàn đa quốc gia. Những khách hàng chính của chúng tôi hoạt động trong ngành du lịch - khách sạn, chúng tôi là nhà cung cấp giải pháp cho hàng trăm khách sạn hoạt động tại hơn 50 quốc gia.

 

Lĩnh vực công tác trước đây của tôi là trong ngành dầu khí, vì vậy công ty chúng tôi cũng có khá nhiều đối tác lớn trong ngành này. Chúng tôi cũng đặc biệt tập trung vào các ngành sản xuất, giáo dục, bất động sản và tài chính. Chúng tôi cũng đang đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh khác gồm giải trí, ẩm thực, nhân sự và truyền thông.

 

Tôi rất lạc quan về triển vọng kinh tế của khu vực nhờ vào Hiệp định đối tác liên Thái Bình Dương (TPP), được ký bởi 12 quốc gia trong đó có Việt Nam, Singapore, Mỹ và Úc, và thỏa thuận tự do thương mại giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EU). Tôi tin rằng Việt Nam sẽ tiếp tục thu hút một lượng đầu tư nước ngoài đáng kể nếu như lực lượng lao động có thể cải thiện các kỹ năng của mình.

 

Tôi đang là chủ tịch ủy ban phụ trách ngành Công nghệ thông tin & Viễn thông thuộc Phòng thương mại Châu Âu tại Việt Nam, thành viên hội đồng điều hành của Hiệp hội doanh nghiệp Anh tại Việt Nam (BBGV), và là chủ tịch ủy ban Công nghệ thông tin của Phòng thương mại Mỹ tại Việt Nam, chi hội Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi cũng đồng thời đứng đầu ban điều hành CIMA khu vực Đông Nam Á, đại diện cho tổ chức này tại nhiều sự kiện, và tham gia nhiều ủy ban cố vấn khác.

Rick-va-ba-Myriam-tai-buoi-gap-go-thuong-nien-cua-CIMA-tai-Kuala-Lumpur.png

Rick Yvanovich- Người điều hành CIMA khu vực Đông Nam Á, và bà Myriam Madden - Chủ tịch của CIMA tại Buổi gặp gỡ thường niên của CIMA tại Kuala Lumpur tháng 4/2014

 

Có thể nói rằng cuộc sống của một người nước ngoài làm việc tại Việt Nam không hề dễ dàng. Đa số người phương Tây vẫn chưa có nhiều thông tin về Việt Nam. Nhưng bản thân tôi rất thích cuộc sống tại đây, từ con người, văn hóa cho đến đạo đức nghề nghiệp. Tôi thực sự cảm thấy quen thuộc với cuộc sống nơi đây và đã chứng kiến nhiều sự tiến bộ đối với các quy định về hệ thống kế toán và thuế, mà trong đó tôi cảm thấy cũng có phần đóng góp của mình.

Fanpage Facebook