Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến hơn 500 khách hàng đã tin dùng. Và chúng tôi mong nhận được các thông tin dùng thử chính xác để hỗ trợ quý doanh nghiệp triển khai giải pháp CRM đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin dùng thử:

1. Đường dẫn: https://demo.vtiger.com.vn

2. Username: admin

3. Password: admin2020


Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai hệ thống trong vòng 24h từ khi có yêu cầu, thời gian thực hiện việc chuyển giao và đào tạo hướng dẫn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp của quý khách để đạt hiệu quả cao nhất./.


Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình và góp mặt trong thành công của Quý khách!

Giải pháp Quản trị Quan hệ khách hàng Vtiger CRM

Kiểm soát sai lệch và mất mát thông tin Khách hàng bằng Giải pháp Phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng Vtiger CRM.

Sự sai lệch và mất mát thông tin về Khách hàng gây ra những rủi ro khôn lường. Bên cạnh việc gây mất cơ sở cho việc ra quyết định, chúng còn tiềm ẩn những hậu quả lâu dài nếu làm méo mó cơ sở dữ liệu của Doanh nghiệp.

 Giới thiệu phần mềm Vtiger Tiếng Việt


Với việc phân tích 300 Doanh nghiệp là các khách hàng hiện hữu trong 5 năm qua, chúng tôi có thể thông kê ra những nguyên nhân sau:

a. Sai lệch dữ liệu:

  • Người nhập dữ liệu sai.
  • Dữ liệu được nhập từ nhiều nguồn khác nhau nên không có sự thống nhất.

b. Mất mát dữ liệu:

  • Nhân viên nghỉ việc và mang theo toàn bộ dữ liệu khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện hữu.
  • Dữ liệu được lưu trữ ở nhiều nguồn không chính thức như máy điện thoại, sổ tay, giấy nhắn… Trong trường hợp không may, các nguồn lưu trữ này bị thất lạc thì toàn bộ thông tin quan trọng sẽ không cánh mà bay.


Nếu quý khách đang phải đối mặt với vấn đề này, chúng tôi sẽ mang đến cho Quý Doanh nghiệp giải pháp hoàn hảo với hiệu suất cam kết tới 100%. Đó là: Giải pháp Tư vấn kiểm soát sai lệch và mất mát thông tin Khách hàng bằng việc áp dụng Phần mềm quản lý và chăm sóc Khách hàng Vtiger CRM phiên bản Tiếng Việt.

Chỉ với 06 ngày làm việc hiệu quả, chúng tôi sẽ cơ bản giải quyết cho Quý khách những vấn đề nóng bỏng trên. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết bảo hành vĩnh viễn sản phẩm cho Quý khách, đồng thời đồng hành cùng Quý khách trong 720 ngày tiếp theo. Trong khoảng thời gian này, nếu Quý khách không hài lòng, chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả lại 100% kinh phí mà Quý khách đầu tư.

Chúng tôi rất tự tin với hơn 90 dự án CRM đã được triển khai, lợi ích thiết thực chỉ còn nằm ở sự quyết định của Quý khách.

Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình và góp mặt trong thành công của Quý khách.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0918 629 758 hoặc (04) 666 288 44 để được tư vấn và hưởng dịch vụ tốt nhất nhất.

Fanpage Facebook