Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến hơn 500 khách hàng đã tin dùng. Và chúng tôi mong nhận được các thông tin dùng thử chính xác để hỗ trợ quý doanh nghiệp triển khai giải pháp CRM đạt hiệu quả tốt nhất.

Quý khách vui lòng đăng ký dùng thử chi tiết qua:

1. Gửi thông tin:  >> Form đăng ký dùng thử Vtiger CRM <<

2. Hotline (24/7):  0918.629.758 / 024 666 288 44


Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai hệ thống trong vòng 24h, thời gian thực hiện việc chuyển giao và đào tạo hướng dẫn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp của quý khách để đạt hiệu quả cao nhất./.


Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình và góp mặt trong thành công của Quý khách!

Ngân hàng Sacombank triển khai hệ thống Phần mềm CRM của SAP

Sacombank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp CRM hoàn chỉnh và toàn diện nhất nhằm tối ưu hóa công tác quản lý, chăm sóc khách hàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong mọi tương tác với Sacombank. Hệ thống CRM của Sacombank dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào khai thác trong tháng 3-2019.


Ông Nguyễn Minh Tâm

Ông Nguyễn Minh Tâm, Phó Tổng giám đốc Sacombank kiêm Phó giám đốc Dự án CRM, cho biết :”Trong xu hướng phát triển của thị trường theo Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, công nghệ số ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết đối với các cá nhân và doanh nghiệp, trong đó có ngân hàng. Đây chính là cơ hội lớn để chúng tôi tận dụng số liệu để hiểu rõ hơn về nhu cầu, hành vi của khách hàng, từ đó giúp ngân hàng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ và khả năng tương tác với khách hàng, đặc biệt là mảng ngân hàng số.”

Theo báo cáo Digital Report 2017 của We are Social (Anh), cộng đồng người sử dụng công nghệ số tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh. Số lượng người dùng mạng xã hội đã tăng 31% và số lượng người truy cập mạng xã hội bằng các thiết bị di động tăng 41% so với năm trước. Những số liệu này cho thấy tiềm năng lớn từ thị trường mà Sacombank có thể khai thác được khi ngân hàng đang không ngừng phát triển cả về lượng và chất các dịch vụ số dành cho khách hàng.

Ông Nguyễn Minh Tâm chia sẻ thêm: “Chúng tôi kỳ vọng là thông qua phân tích 360 độ cơ sở dữ liệu của hệ thống khách hàng hiện hữu và tiềm năng, cũng như thông qua nắm bắt được xu hướng chuyển động của các công cụ tương tác hiệu quả với từng đối tượng khách hàng, Sacombank có thể xây dựng một mô hình tích hợp hiện đại và thông minh trong cả 4 phương diện: bán hàng, dịch vụ, marketing và phân phối. Chúng tôi xem việc hoàn tất dự án CRM sẽ là mảnh ghép quan trọng và tạo sự khác biệt nhằm tạo thêm những trải nghiệm và tối đa hóa giá trị cho các khách hàng.”

Ứng dụng SAP Hybrid CRM là giải pháp phần mềm tích hợp, có hàng loạt các tính năng vượt trội bên cạnh tính năng cốt lõi là số hóa công tác bán hàng. Với SAP Hybrid CRM, các tổ chức sẽ nắm được những thông tin cần thiết nhằm đơn giản hóa quy trình bán hàng nhờ khả năng tương tác với khách hàng, dự báo chính xác và quản lý quy trình bán hàng theo thời gian thực.


Bà BJ Burlingame

Bà BJ Burlingame, Giám đốc Dịch vụ Kinh doanh số của SAP Đông Nam Á, cho biết: “Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của việc đầu tư số hóa tại các doanh nghiệp nếu họ muốn tồn tại và phát triển trong bối cảnh thị trường hiện nay. Các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng vậy, đặc biệt là khi ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam mong muốn thương hiệu mà họ tương tác cũng sẽ được cung cấp dưới dạng số hóa. Thành công của khách hàng là điều tối quan trọng đối với SAP và chúng tôi cam kết hỗ trợ họ trong việc làm quen với nền kinh tế số. Với công nghệ SAP, các tổ chức có thể truy cập dữ liệu trong thời gian thực, giúp họ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ phù hợp, được cá nhân hóa và trên đa kênh.”

SAP, công ty phần mềm đa quốc gia Châu Âu có tổng hành dinh ở Đức, cho biết, với hơn 45 năm kinh nghiệm chuyên môn và tư vấn giải pháp, SAP đã đồng hành với rất nhiều doanh nghiệp chuyển đổi và tái cơ cấu thành công. Họ tin rằng mình sẽ góp phần đem lại thành công cho Sacombank – một ngân hàng đang có chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam thông qua việc nâng cao những trải nghiệm dành cho khách hàng.

PHẠM ANH PHÚ - mediaonlinevn.com

Fanpage Facebook


Google+ page