Hiện nay, khó khăn lớn nhất thường gặp phải của các doanh nghiệp là ở khâu quản lý và chăm sóc khách hàng. Không phải công ty nào cũng sẵn sàng chi một khoản phí lớn để xây dựng đội ngũ chăm sóc hùng hậu, đáp ứng yêu cầu của lượng lớn khách hàng.

Trước đây, một số doanh nghiệp đã quan tâm đến vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng nhưng chưa phổ biến. Doanh nghiệp thường quản lý khách hàng qua excel hoặc giấy tờ sổ sách khiến tiêu tốn chi phí và giảm sút mà hiệu quả.
Chính vì thế, phần mềm CRM ra đời thay thế toàn bộ phương thức quản lý khách hàng bằng excel truyền thống, tối ưu mọi chi phí. Bên cạnh đó khi đi lên thời đại 4.0, khi mà công nghệ phát triển mạnh mẽ, các phần mềm về CRM càng được quan tâm ưu ái nâng cấp nhiều hơn các tính năng nổi bật.
Khi áp dụng CRM vào quy trình quản lý chung sẽ giúp đánh giá, phân loại và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, thuận tiện và kông tốn quá nhiều thời gian như các phương thức truyền thống.
Trong hệ thống phần mềm CRM, người được cấp quyền quản trị có thể kiểm soát KPIs và tự động hóa mọi thao tác và công việc. Với các tính tăng được thiết lập sẵn, tin chắc rằng phần mềm CRM là phương thức giúp tăng doanh số bán hàng vượt trội, đồng thời giảm thiểu tối đa chi phí Marketing nhờ SMS Brandname và Email Marketing.
Giải pháp CRM không chỉ giúp doanh nghiệp tạo mối quan hệ khăng khít với khách hàng mà còn là đòn bảy công nghệ giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu ngay lập tức, thúc đẩy phát triển bền vững.