Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến hơn 500 khách hàng đã tin dùng. Và chúng tôi mong nhận được các thông tin dùng thử chính xác để hỗ trợ quý doanh nghiệp triển khai giải pháp CRM đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin dùng thử:

1. Đường dẫn: https://demo.vtiger.com.vn

2. Username: admin

3. Password: admin2020


Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai hệ thống trong vòng 24h từ khi có yêu cầu, thời gian thực hiện việc chuyển giao và đào tạo hướng dẫn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp của quý khách để đạt hiệu quả cao nhất./.


Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình và góp mặt trong thành công của Quý khách!

Phần mềm CRM - Vũ khí kinh doanh của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0

Hiện nay, khó khăn lớn nhất thường gặp phải của các doanh nghiệp là ở khâu quản lý và chăm sóc khách hàng. Không phải công ty nào cũng sẵn sàng chi một khoản phí lớn để xây dựng đội ngũ chăm sóc hùng hậu, đáp ứng yêu cầu của lượng lớn khách hàng.

https://www.vtiger.com.vn/upload/upload/vtiger-startup-vietnam.jpg

Trước đây, một số doanh nghiệp đã quan tâm đến vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng nhưng chưa phổ biến. Doanh nghiệp thường quản lý khách hàng qua excel hoặc giấy tờ sổ sách khiến tiêu tốn chi phí và giảm sút mà hiệu quả.

Chính vì thế, phần mềm CRM ra đời thay thế toàn bộ phương thức quản lý khách hàng bằng excel truyền thống, tối ưu mọi chi phí. Bên cạnh đó khi đi lên thời đại 4.0, khi mà công nghệ phát triển mạnh mẽ, các phần mềm về CRM càng được quan tâm ưu ái nâng cấp nhiều hơn các tính năng nổi bật.

Khi áp dụng CRM vào quy trình quản lý chung sẽ giúp đánh giá, phân loại và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, thuận tiện và kông tốn quá nhiều thời gian như các phương thức truyền thống.

Trong hệ thống phần mềm CRM, người được cấp quyền quản trị có thể kiểm soát KPIs và tự động hóa mọi thao tác và công việc. Với các tính tăng được thiết lập sẵn, tin chắc rằng phần mềm CRM là phương thức giúp tăng doanh số bán hàng vượt trội, đồng thời giảm thiểu tối đa chi phí Marketing nhờ SMS Brandname và Email Marketing.

Giải pháp CRM không chỉ giúp doanh nghiệp tạo mối quan hệ khăng khít với khách hàng mà còn là đòn bảy công nghệ giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu ngay lập tức, thúc đẩy phát triển bền vững.

Fanpage Facebook