Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến hơn 500 khách hàng đã tin dùng. Và chúng tôi mong nhận được các thông tin dùng thử chính xác để hỗ trợ quý doanh nghiệp triển khai giải pháp CRM đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin dùng thử:

1. Đường dẫn: https://demo.vtiger.com.vn

2. Username: admin

3. Password: admin2020


Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai hệ thống trong vòng 24h từ khi có yêu cầu, thời gian thực hiện việc chuyển giao và đào tạo hướng dẫn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp của quý khách để đạt hiệu quả cao nhất./.


Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình và góp mặt trong thành công của Quý khách!

Quản lý kinh doanh hiệu quả với phần mềm CRM Vtiger

Theo kinh nghiệm triển khai phần mềm này đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, kết hợp với hệ thống lý thuyết về CRM khi áp dụng, chúng tôi tổng kết 10 lý do chính để các Doanh nghiệp có lý do để lựa chọn sử dụng Phần mềm này.

áp dụng phần mềm vtiger crm quản lý kinh doanh


1. vTiger CRM viết trên nền mã nguồn mở, được cộng đồng nhiều quốc gia trên thế giới cùng tham gia xây dựng. Các phiên bản sau luôn được cải tiến với nhiều tính năng tiện lợi với tần suất 1 năm/02 lần.

2. vTiger CRM có thể vận hành trên môi trường Internet hoặc vận hành trong quy mô mạng nội bộ (LAN) hoặc mạng diện rộng (WAN). Cơ sở dữ liệu có thể được hoán chuyển một cách linh động phục vụ cho những công việc có đặc thù về vị trí địa lý khác nhau.

3. vTiger CRM có giao diện và luồng nghiệp vụ rất dễ tiếp cận, thậm chí người dùng có thể sử dụng ngay mà không cần phải có kỹ năng và giải pháp CRM chuyên sâu. Có rất nhiều thông tin và tính năng chưa cần sử dụng tới, người dùng có thể không kích hoạt để đảm bảo tính gọn gàng và đầy đủ của thông tin được nhập vào cơ sở dữ liệu.

4. vTiger CRM được cung cấp với mức giá rất thấp, phù hợp với cả những doanh nghiệp có nguồn lực về con người, công nghệ và tài chính hạn chế.

5. vTiger CRM hoàn toàn đáp ứng được hầu hết nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam. Khả năng bảo mật thông tin tốt. Các tính năng trong phần mềm này có thể thỏa mãn phần lớn các yêu cầu của Doanh nghiệp trong kinh doanh hướng Khách hàng.

6. vTiger CRM đã được dịch thuật hoàn toàn sang tiếng Việt với hiệu suất dịch đạt 98% với cách dịch và định nghĩa các thuật ngữ ở mức độ đơn giản và dễ hiểu nhất. Tài liệu hướng dẫn sử dụng của phần mềm này cũng được dịch hoàn toàn ra tiếng Việt.

7. vTiger CRM có khả năng phân quyền sử dụng và quản lý các nghiệp vụ rất bài bản và chuyên nghiệp. Nghiệp vụ Tự động hóa các hạng mục công việc Marketing, Bán hàng và hỗ trợ khách hàng được thực hiện tốt ở quy mô lớn.

8. vTiger CRM có khả năng trao đổi cơ sở dữ liệu với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác một cách rất chính xác và linh động.

9. vTiger CRM được phát triển theo hướng cộng đồng nên tích lũy được những tinh hoa về nghiệp vụ và tư duy quản trị Quản trị Quan hệ khách hàng ở khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, phần mềm có khả năng đáp ứng được những đòi hỏi của Marketing hiện đại với những nghiệp vụ mang tính sáng tạo cao.

10. vTiger CRM không chỉ dành cho một đối tượng người sử dụng. Nó là sản phẩm mang tính trí tuệ cao và nhiều vị trí trong Doanh nghiệp đều có thể sử dụng.

Nguồn: ECOPRO 2009

Fanpage Facebook