Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến hơn 500 khách hàng đã tin dùng. Và chúng tôi mong nhận được các thông tin dùng thử chính xác để hỗ trợ quý doanh nghiệp triển khai giải pháp CRM đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin dùng thử:

1. Đường dẫn: https://demo.vtiger.com.vn

2. Username: admin

3. Password: admin


Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai hệ thống trong vòng 24h từ khi có yêu cầu, thời gian thực hiện việc chuyển giao và đào tạo hướng dẫn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp của quý khách để đạt hiệu quả cao nhất./.


Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình và góp mặt trong thành công của Quý khách!

Vtiger CRM - Giải pháp toàn diện tạo dựng giá trị doanh nghiệp

Vtiger tham gia vào Danh sách các giải pháp chuyển đổi số Việt Nam - Digital STARS Showcase 2020, giải pháp Vtiger CRM giúp doanh nghiệp quản lý chi tiết thông tin về các khách hàng bao gồm: Tên công ty, Địa chỉ, Email, Điện thoại, Website, MST, Người đại diện... Và người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm, ghi chú và lưu trữ những hoạt động với khách hàng theo thời gian.

https://www.vtiger.com.vn/upload/news/banner3_6923.jpg

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế trong nước và thế giới, các doanh nghiệp muốn tồn tại luôn phải vận động và không ngừng đổi mới sáng tạo. Theo đó, doanh nghiệp bạn phải cạnh trạnh với nhiều nhà cung cấp tung ra các sản phẩm chất lượng, đa dạng khác nhau, cùng với sự thay đổi đó là khách hàng ngày nay ít trung thành đối với một nhà cung cấp. Khách hàng có thể chuyển từ nhà cung cấp này sang nhà cung cấp khác để có giá, sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Vì vậy, việc quản lý khách hàng có thể giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng. Và quản lý thông tin khách hàng là vấn đề then chốt giúp doanh nghiệp tồn tại, gia tăng sự canh tranh và hướng tới thành công bền vững trong tương lai.

Là sản phẩm tham gia vào Danh sách các giải pháp chuyển đổi số Việt Nam - Digital STARS Showcase 2020 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Tập đoàn bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phát động, Vtiger CRM sẽ giúp doanh nghiệp khắc phục được những yêu cầu trên. 

 

Theo giới thiệu, phần mềm CRM Vtiger là giải pháp quản lý toàn diện cho doanh nghiệp, giúp xây dựng mối quan hệ và mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Với những tính năng ưu việt như quản lý Tổ chức; Quản lý cá nhân; Quản lý Tiềm năng; quản lý Báo giá; Quản lý Đơn hàng; Tổng đài điện thoại.

Bên cạnh đó, giải pháp Vtiger CRM giúp doanh nghiệp quản lý chi tiết thông tin về các khách hàng bao gồm: Tên công ty, Địa chỉ, Email, Điện thoại, Website, MST, Người đại diện... Và người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm, ghi chú và lưu trữ những hoạt động với khách hàng theo thời gian.

Không những thế, CRM còn giúp quản lý và báo cáo danh sách công việc (đơn hàng, dự án, cuộc gọi, cuộc gặp, email,...), liên quan đến khách hàng nào, vào thời điểm nào, kết quả công việc ở tình trạng ra sao và đặc biệt là nhân viên nào hay bộ phận nào đã từng thực hiện công việc với đầu mối Khách hàng.

Đặc biệt, Vtiger CRM còn có thể gửi email marketing đến khách hàng. Thông qua việc trả lời là "Yes"! Bạn hoàn toàn có thể quản lý các chiến dịch marketing qua email như: gửi thư chào hàng, gửi những bản tin newsletter, gửi thư chúc mừng sinh nhật tới khách hàng, hay những chương trình khuyến mại...

Chức năng Thống kê cung cấp cho Quý khách mô tả bằng biểu đồ toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trong phần mềm và doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Chức năng báo cáo được tùy biến theo đúng yêu cầu của người quản lý khách hàng mong muốn có được loại báo cáo. Ví dụ: Báo cáo danh sách khách hàng có địa chỉ thuộc Quận Cầu Giấy, hoặc Danh sách khách hàng thuộc lĩnh vực Bất động sản, hoặc thậm chí rất dễ dàng để lọc danh sách khách hàng có ngày sinh nhật 09/09/1988 để gửi thư chúc mừng họ.

Với những tính năng trên, Vtiger CRM phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đơn vị start-up đang gặp khó khăn trong khâu quản lý và vận hành doanh nghiệp. Chưa lập được kế hoạch kinh doanh một cách định kỳ hoặc kế hoạch kinh doanh thường bị thực hiện sai lệch do có rất nhiều việc “chen ngang”. Chưa xây dựng được quy trình làm việc nhóm để gia tăng hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân. Cơ sở dữ liệu kinh doanh bị phân tán hoặc thất lạc khi có sự biến động về nhân sự... và nhiều vấn đề khác.

Minh Ngọc

 

Fanpage Facebook