Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến hơn 500 khách hàng đã tin dùng. Và chúng tôi mong nhận được các thông tin dùng thử chính xác để hỗ trợ quý doanh nghiệp triển khai giải pháp CRM đạt hiệu quả tốt nhất.

Quý khách vui lòng đăng ký dùng thử chi tiết qua:

1. Gửi thông tin:  >> Form đăng ký dùng thử Vtiger CRM <<

2. Hotline (24/7):  0918.629.758 / 024 666 288 44


Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai hệ thống trong vòng 24h, thời gian thực hiện việc chuyển giao và đào tạo hướng dẫn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp của quý khách để đạt hiệu quả cao nhất./.


Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình và góp mặt trong thành công của Quý khách!

Hỗ trợ & chăm sóc khách hàng

Hỗ trợ & chăm sóc khách hàng

Hệ thống CRM cung cấp những công cụ thuận lợi để lưu giữ những mối quan hệ Khách hàng có giá trị sau khi đã tiến hành giao dịch.

1. Trước hết, chức năng hỗ trợ cho phép người dùng thu thập và sắp xếp những yêu cầu, câu hỏi, những bối rối hay vấn đề của Khách hàng liên quan đến hàng hóa, dịch vụ mà công ty đã cung cấp. Chức năng này cũng giúp những người sử dụng CRM và Khách hàng được thông báo khi bên kia nhận được thông tin giúp công ty có thể trả lời và đáp ứng những yêu cầu của Khách hàng.

2. Khả năng cung cấp hệ thống tư vấn và hỏi đáp của CRM được mở rộng bởi chức năng Cổng thông tin chăm sóc Khách hàng(Customer Portal), nhằm tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tương tác trực tiếp và tức thì giúp cho công tác chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và khiến khách hàng cảm thấy hài lòng về dịch vụ.

 

Fanpage Facebook


Google+ page