Module quản lý công việc việc cho phép người dùng tạo và theo dõi các cuộc gọi, cuộc họp, việc cần làm của mình. Người dùng có thể kết hợp các hoạt động và duy trì một lịch sử của tất cả các hoạt động trước đó bằng cách liên kết chúng với các dữ liệu thể trong CRM (Ví dụ: Khách hàng, cá nhân, đơn hàng, hay dự án).
Giải pháp CRM cung cấp quản lý danh sách lịch làm việc, tương tự như những lịch làm việc bình thường hàng ngày của mọi người. Lịch biểu này phân biệt các hoạt động như các cuộc gặp, các cuộc gọi (được gọi chung là các sự kiện) và việc cần làm. Hệ thống CRM không chỉ giúp người dùng sắp xếp các loại công việc, mà còn cung cấp cho người dùng các công cụ để quản lý các hoạt động của công ty một cách hiệu quả.
Trong chức năng quản lý công việc có ba điểm quan trọng đó là:
Hệ thống cung cấp quản lý thông tin công việc đầy đủ theo từng trường: Tiêu đề, Mô tả, Kiểu công việc, Thời gian bắt đầu, Thời gian kết thúc, Liên quan tới, Tình trạng, Người thực hiện.
Ghi chú:
1. Quản lý theo từng nhiệm vụ để hoàn thành trong một khoảng thời gian nhất định.
2. Quản lý theo từng sự kiện (cuộc gặp, cuộc gọi) được gọi là hoạt động.
HÃY TRAO CHO CHÚNG TÔI CƠ HỘI GÓP MẶT TRONG SỰ THÀNH CÔNG CỦA QUÝ KHÁCH!
Chúng tôi rất tự tin với nhiều dự án CRM đã được triển khai trên khắp cả nước, lợi ích thiết thực chỉ còn nằm ở sự quyết định của Quý khách. Hãy gọi ngay cho chúng tôi: Hotine 0913.258.944 hoặc (04) 666 288 44 để được tư vấn và hưởng dịch vụ tốt nhất.
|
|
|
|
|
|