Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến hơn 500 khách hàng đã tin dùng. Và chúng tôi mong nhận được các thông tin dùng thử chính xác để hỗ trợ quý doanh nghiệp triển khai giải pháp CRM đạt hiệu quả tốt nhất.

Quý khách vui lòng đăng ký dùng thử chi tiết qua:

1. Gửi thông tin:  >> Form đăng ký dùng thử Vtiger CRM <<

2. Hotline (24/7):  0918.629.758 / 024 666 288 44


Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai hệ thống trong vòng 24h, thời gian thực hiện việc chuyển giao và đào tạo hướng dẫn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp của quý khách để đạt hiệu quả cao nhất./.


Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình và góp mặt trong thành công của Quý khách!

Quản lý công việc

Quản lý công việc

Module quản lý công việc việc cho phép người dùng tạo và theo dõi các cuộc gọi, cuộc họp, việc cần làm của mình. Người dùng có thể kết hợp các hoạt động và duy trì một lịch sử của tất cả các hoạt động trước đó bằng cách liên kết chúng với các dữ liệu thể trong CRM (Ví dụ: Khách hàng, cá nhân, đơn hàng, hay dự án).

Giải pháp CRM cung cấp quản lý danh sách lịch làm việc, tương tự như những lịch làm việc bình thường hàng ngày của mọi người. Lịch biểu này phân biệt các hoạt động như các cuộc gặp, các cuộc gọi (được gọi chung là các sự kiện) và việc cần làm. Hệ thống CRM không chỉ giúp người dùng sắp xếp các loại công việc, mà còn cung cấp cho người dùng các công cụ để quản lý các hoạt động của công ty một cách hiệu quả.

Trong chức năng quản lý công việc có ba điểm quan trọng đó là:

  • Lịch công việc có thể được xem theo dạng: ngày, tuần, tháng và năm.
  • Giao diện mặc định của lịch là theo tuần cho người sử dụng quản trị và cho người sử dụng trực quan.
  • Người dùng có thể thay đổi giao diện mặc định dễ dàng, và có thể chuyển đổi xem lịch dạng bình thường hoặc dạng List View.


Hệ thống cung cấp quản lý thông tin công việc đầy đủ theo từng trường: Tiêu đề, Mô tả, Kiểu công việc, Thời gian bắt đầu, Thời gian kết thúc, Liên quan tới, Tình trạng, Người thực hiện.

Ghi chú:

1. Quản lý theo từng nhiệm vụ để hoàn thành trong một khoảng thời gian nhất định.

2. Quản lý theo từng sự kiện (cuộc gặp, cuộc gọi) được gọi là hoạt động.

 

HÃY TRAO CHO CHÚNG TÔI CƠ HỘI GÓP MẶT TRONG SỰ THÀNH CÔNG CỦA QUÝ KHÁCH!

Chúng tôi rất tự tin với nhiều dự án CRM đã được triển khai trên khắp cả nước, lợi ích thiết thực chỉ còn nằm ở sự quyết định của Quý khách. Hãy gọi ngay cho chúng tôi: Hotine 0918 629 758 hoặc (04) 666 288 44 để được tư vấn và hưởng dịch vụ tốt nhất.

Fanpage Facebook


Google+ page