Với sự ra đời của các công cụ giao tiếp qua internet (email, chat, socical…) việc trao đổi giữa các nhân viên trong công ty với khách hàng đối tác được thuận tiện hơn. Nhưng các công cụ này lại không phải là công cụ lưu trữ lý tưởng. Các thông tin có thể bị mất hoặc lưu trữ một cách rời rạc gây khó khăn cho việc tìm kiếm thông tin.
Vì sao các doanh nghiệp lại hướng tới sử dụng Giải pháp Phần mềm Quản trị Quan hệ Khách hàng Vtiger CRM?
Với việc phân tích khoảng hơn 60 doanh nghiệp là các khách hàng hiện hữu trong 2 năm qua, chúng tôi có thể thống kê ra những nguyên nhân điển hình như sau:
1. Sai lệch dữ liệu
2. Mất mát dữ liệu
Những nguyên nhân này tưởng chừng như rất nhỏ, nhưng lại là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự thất bại hoặc chậm phát triển của doanh nghiệp. Đó là những nguyên nhân xuất phát từ phương thức quản trị kinh doanh truyền thống của các doanh nghiệp hiện nay.
Với Giải pháp Phần mềm Quản trị Quan hệ Khách hàng vtigerCRM, các vấn đề trên sẽ được giải quyết một cách triệt để. Giải pháp được tích hợp trên nền Website, dữ liệu được lưu trữ trên một máy chủ nên việc tra cứu thông tin có thể diễn ra ở bất cứ đâu có kết nối internet, người sử dụng sẽ không còn phải phụ thuộc vào thời gian và khoảng cách địa lý.
Dưới đây là những tính năng hiệu quả của Giải pháp Quản lý Khách hàng Vtiger CRM triển khai cho doanh nghiệp:
1. Tính năng quản lý Khách hàng theo hệ thống
Cho phép quản lý Khách hàng và đầu mối liên hệ với Khách hàng, giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm, ghi chú và lưu trữ những hoạt động với khách hàng theo thời gian. Người dùng có thể gửi mail, tạo sự kiện hay công việc tới từng đối tượng cụ thể, nhập / xuất thông tin với excel, xóa bỏ các thông tin trùng lặp.
2. Tính năng quản lý các công việc liên quan đến khách hàng
Quản lý và báo cáo danh sách công việc (đơn hàng, dự án, cuộc gọi, cuộc gặp, email, ...), liên quan đến khách hàng nào, vào thời điểm nào, kết quả công việc ở tình trạng ra sao và đặc biệt là nhân viên nào hay bộ phận nào đã từng thực hiện công việc với đầu mối Khách hàng.
3. Tính năng tự động hóa bán hàng
4. Tính năng hỗ trợ & chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý phiếu ý kiến (ticket), các câu hỏi thường gặp và phân loại các thắc mắc của khách hàng theo độ phức tạp, thời gian cần hoàn thành, giúp phân chia công việc đến từng nhân viên, đảm bảo việc giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải đúng thời hạn.
5. Quản lý quản lý kho
Hệ thống CRM cung cấp một mảng các công cụ và chức năng liên quan giúp cho doanh nghiệp quản lý kiểm kê sản phẩm để đảm bảo việc thu mua từ nhà cung cấp và vận chuyển tới khách hàng được tin cậy, hiệu quả.
6. Chức năng thống kê & báo cáo
Giải pháp vtigerCRM sẽ góp phần giúp giảm đáng kể áp lực trong kinh doanh, đồng thời giảm thiểu thời gian và chi phí cho các khâu hoạt động của doanh nghiệp.
Chúng tôi rất tự tin với nhiều dự án CRM đã được triển khai trên khắp cả nước, lợi ích thiết thực chỉ còn nằm ở sự quyết định của Quý khách. Hãy gọi ngay cho chúng tôi (24/7): 0913.258.944 để được tư vấn và hưởng dịch vụ tốt nhất.
|
|
|
|
|
|