Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến hơn 500 khách hàng đã tin dùng. Và chúng tôi mong nhận được các thông tin dùng thử chính xác để hỗ trợ quý doanh nghiệp triển khai giải pháp CRM đạt hiệu quả tốt nhất.

Quý khách vui lòng đăng ký dùng thử chi tiết qua:

1. Gửi thông tin:  >> Form đăng ký dùng thử Vtiger CRM <<

2. Hotline (24/7):  0918.629.758 / 024 666 288 44


Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai hệ thống trong vòng 24h, thời gian thực hiện việc chuyển giao và đào tạo hướng dẫn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp của quý khách để đạt hiệu quả cao nhất./.


Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình và góp mặt trong thành công của Quý khách!

Tính năng

 

Tự động hóa Marketing

Giải pháp CRM cung cấp việc quản lý và thiết lập quy trình marketing tự động, liên kết với Website để lấy dữ liệu khách hàng tiềm năng nhằm tiếp thị bán hàng và chăm sóc hậu mãi cho khách hàng. Điều đặc biệt đó là hệ thống hoàn toàn tự động theo quy trình đã thiết lập. CRM là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho hoạt động: Marketing, bán hàng hay chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Tự động hóa Marketing

Quản lý công việc

Giải pháp CRM cung cấp quản lý danh sách lịch làm việc, tương tự như những lịch làm việc bình thường hàng ngày của mọi người. Lịch biểu này phân biệt các hoạt động như các cuộc gặp, các cuộc gọi (được gọi chung là các sự kiện) và việc cần làm. Hệ thống CRM không chỉ giúp người dùng sắp xếp các loại công việc, mà còn cung cấp cho người dùng các công cụ để quản lý các hoạt động của công ty một cách hiệu quả.

Quản lý công việc

Tự động hóa bán hàng

Tự động hóa bán hàng của hệ thống CRM cung cấp một bộ công cụ quản lý quá trình bán hàng theo các giai đoạn khác nhau và quản lý các hoạt động của nhân viên bán hàng. Tự động hóa bán hàng cho phép theo dõi và ghi lại mọi giai đoạn trong quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng, từ tiếp xúc ban đầu đển khi kết thúc thương vụ.

Tự động hóa bán hàng

Quản lý sản phẩm & dịch vụ

Giải pháp phần mềm CRM hỗ trợ quản lý chu trình bán hàng hoàn chỉnh hơn bằng cách tích hợp chức năng quản lý kho hàng (sản phẩm, dịch vụ) chi tiết và hiệu quả.

Quản lý sản phẩm & dịch vụ

Hỗ trợ & chăm sóc khách hàng

Khả năng cung cấp hệ thống tư vấn và hỏi đáp của CRM được mở rộng bởi chức năng Cổng thông tin chăm sóc Khách hàng (Customer Portal), nhằm tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Hỗ trợ & chăm sóc khách hàng

Quản lý văn bản & tài liệu

Giải pháp CRM tích hợp module Văn bản hay Tài liệu để quản lý các dữ liệu cần thiết cho bất kỳ hoạt động nào liên quan tới khách hàng. Những tài liệu này có thể được đính kèm với các dữ liệu như: Khách hàng, Cá nhân, Đơn hàng... nếu cần thiết. Module này cho phép tìm kiếm, lưu các tài liệu liên quan một cách khoa học và dễ dàng đối với từng khách hàng.

Quản lý văn bản & tài liệu

Thống kê & báo cáo

Hệ thống CRM cung cấp cho người dùng công cụ tạo báo cáo để đưa ra những số liệu thống kê cụ thể cho việc bán hàng và chăm sóc khách hàng. Những báo cáo theo dạng bảng hay tổng hợp được xây dựng sẵn cho việc bán hàng tự động.

Thống kê & báo cáo